Mua iphone Thủ Dầu Một giá rẻ

Điện thoại Iphone là thương hiệu sản phẩm được khá đông người tiêu dùng yêu thích với vẻ đẹp sang trọng và cấu hình khủng. Đây là thương hiệu điện thoại di động không hề suy giảm độ nóng trên thị trường hiện nay. Bạn đang ở Thủ Dầu Một và bạn cũng đang có nhu cầu mua điện thoại di động của thương hiệu nổi tiếng Iphone mà lại không biết mua chúng ở đâu.

Mỗi ngày iphonethudaumot.com sẽ giới thiệu cho bạn rất nhiều những địa chỉ trung tâm mua sắm uy tín và chất lượng, và hôm nay cũng không ngoại lệ chúng tôi sẽ gửi đến bạn top các cửa hàng bán iPhone uy tín nhất tại Thủ Dầu Một – Bình Dương thông qua bài viết dưới đây.

Mua iphone Thủ Dầu Một giá rẻ

1. FPT Shop

FPT Shop

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ sửa chữa điện thoại Iphone uy tín thì đừng ngại ghé thăm FPT Shop nhé! Dịch vụ sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp tại FPT cam kết mang đến cho bạn chất lượng sản phẩm cũng như chăm sóc khách hàng tốt nhất. Tại đây, khách hàng sẽ được kí bảo hành tất cả phần cứng, mainboard và màn hình của máy.

Sau khi sửa chữa ở Gold Apple khách hàng sẽ được dán tem để bảo hành tất cả linh kiện, phần mềm trong vòng 3 tháng Điều quan trọng nhất khi đến với Gold Apple, bạn sẽ được hướng dẫn và phục vụ nhiệt tình. Luôn đặt chữ “tín” lên làm đầu, cửa hàng cam kết thiết bị của bạn sẽ được bảo hành tốt nhất, với chi phí hợp lý, trong thời gian sớm nhất có thể.

Thông tin liên hệ:

2. An Phong Mobile

Như bạn biết đấy, Iphone khác với những loại điện thoại thông thường giá của nó cũng cao hơn nữa, vì thế An Phong Mobile luôn cam kết rằng sản phẩm là chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất. Tại đây không chỉ mua và bán những loại máy khác mà còn có cả dịch vụ bảo hành Iphone bao gồm:

  • Sữa chữa, ép dán.
  • Thay màn hình cảm ứng nhận mới.
  • Cường lực chịu nhiệt, chống trầy.
  • Unlock mở mạng, khai khoá.
  • Và bán các sản phẩm chính hãng.

An Phong Mobile

Từ khi tiếp nhận thông tin khách hàng về sử dụng cho đến lúc sản phẩm được bảo hành xong tất cả mọi nhân viên đều niềm nở và giữ nụ cười trên môi. Các linh kiện, thiết bị đều được đảm bảo là chất lượng và chính hãng, đồng thời mức giá cũng không quá cao. Nếu không tin các bạn hãy đến với shop để được phục vụ một cách nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất nha.

Thông tin liên hệ:

  • An Phong Mobile
  • Số 419 Lê Hồng Phong – Phú Hòa – Thủ Dầu Một – Bình Dương
  • Hotline 0274-62-68-333

3. Tablet Plaza

Tablet Plaza là một địa chỉ uy tín trong mắt của nhiều fan Táo tại TP Thủ Dầu Một. Được thành lập từ ngày 10 tháng 10 năm 2012 hoạt động trong lĩnh vực chuyên bán điện thoại, máy tính bảng và phụ kiện cho nhiều doanh nghiệp khác trên toàn quốc.

Tại Tablet Plaza bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những chiếc điện thoại Iphone chất lượng, giá cả phải chăng như nhiều nơi khác và đặc biệt chương trình bảo hành tại nhà kéo dài đến 12 tháng. Bên cạnh đó do có kính cường lực cùng ốp lưng nên khách hàng tại Thủ Dầu Một thường ưu tiên và lựa chọn Tablet Plaza là nơi mua bán Iphone.

Mua iphone Thủ Dầu Một giá rẻ

Cùng với việc mua sắm Iphone thì tại Tablet Plaza cũng có dịch vụ sửa chữa điện thoại di động chuyên nghiệp và uy tín. Thay màn hình, sửa chữa phần cứng, phần mềm, dán kính 3D… Các fan táo tại Thủ Dầu Một không cần phải đâu xa xôi khi đã có Tablet Plaza.

Thông tin liên hệ:

4. Cao Cát Iphone

Địa điểm cuối cùng trong danh sách những cửa hàng bán iPhone uy tín tại TP Thủ Dầu Một chính là Cao Cát Iphone. Không thực sự hoành tráng bằng các siêu thị nhưng cửa hàng di động vẫn có một chỗ đứng nhất định và thu hút rất đông khách hàng tín dụng.

Với đội ngũ nhân viên nhiều năm làm nghề cùng chất lượng dịch vụ cũng như trước và sau đó rất cao nên được cả ngàn khách hàng ghé thăm đã nhiều lần mua sản phẩm cũng như bảo hành điện thoại của mình tại đây.

Thông tin liên hệ: phường An Bình, Thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Author : Phi Tam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GỌI NGAY